Trả lời thắc mắc về chế độ bảo hành

Những câu hỏi thắc mắc đã được khách hàng đặt ra trong thời gian vừa qua được đội tư vấn của Bequeen Việt Nam giải đáp mong rằng sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn, ngoài ra bạn có câu hỏi cùng có thể gửi về email hoặc gọi lại cho chúng tôi qua số hotline để được giải đáp thêm nhé, sau đây là những câu hỏi gửi về công ty:
Chế độ bảo hành:

bao-hanh

Nguyenhaihanh23@gmail.com:
Ngày 12.5 tôi có mua 1 sản phẩm Quạt trần Panasonic F-60WWK 5 cánh để lắp cho phòng ngủ nhưng đến hôm nay tôi muốn đổi cái khác để lắp cho phòng khách liệu có đổi được không?
Trả lời: Chào chị, sản phẩm của chị mua đã sử dụng tính đến hôm nay là ngày 30.5 vì thế đã quá ngày đổi trả hàng chính vì vậy không được nhé.

Vuongnam3409@gmail.com:
Mình có mua 2 cái quạt trần Panasonic và quạt trần kdk nhưng không biết chế độ bảo hành có ghi trên giấy bảo hành là 12 tháng nhưng thực tế là bao nhiêu vậy shop?
Trả lời: bên mình bảo hành đúng trong giấy bảo hành nhé, và có hỗ trợ kỹ thuật cho bạn miễn phí, bạn có thể liên hệ với bên mình khi gặp sự cố.

Khanhbaoki9h@gmail.com: bạn có bảo hành hàng gửi không a?
Trả lời: nếu bạn trong Hà Nội, mình có thể bảo hành gửi và thay đổi sửa chữa cho bạn ngay tại chỗ. Nếu gửi hàng qua xe thì nhà xe sẽ bảo hành cho bạn, bạn nên kiểm tra hàng trước khi nhận sản phẩm nhé. Trường hợp bị lỗi gần như chưa có vì Bequeen Việt Nam bọc hàng rất kỹ. Bạn yên tâm.

Cogaidentuhomqua091@gmail.com: em muốn mua cái nào rẻ nhất mà chất lượng nhất có giá từ dưới 1 triệu, có bảo hành không ạ?
Trả lời: bảo hành sản phẩm luôn có nhé em. Em có thể xem qua một số quạt trần loại
>> Những quạt gió nào tốt nhất hiện nay
>> Tại sao phải dùng quạt thông gió

Rate this post

Có thể bạn quan tâm

Call Now
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon
Giỏ hàng
Giỏ hàng của bạn Thu nhỏ

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.